Góc sên sắc

[180° yêu] 5 dấu hiệu anh ấy nghiêm túc với bạn

Bạn đang hẹn hò vi mt chàng trai và tự hỏi “Liệu mi quan hệ này có thể đi xa hơn ? Liệu anh y có nghiêm túc với mình ?”. Sau đây là 5 du hiu cho thy mi quan hệ ca bạn đáng để đầtư, và rằng tình cm dành cho bn ca anh y là tht lòng và nghiêm túc.

1 – Anh y lng nghe

Anh ấy lắng nghe câu chuyện của bạn. Lắng nghe ở đây không có nghĩa là chỉ ậm ừ hay im lặng khi bạn nói, mà là thực sự lắng nghe và thấu hiểu câu chuyện của bạn.

Hãy để ý xem, có khi nào bạn bất chợt ồ lên “Ôi, mình kể khi nào mà anh ấy biết nhỉ ?” khi bạn đang định tỉ tê chuyện đồng nghiệp của mình, hay bạn tự nhủ “ôi anh ấy đọc bụng mình sao ?” khi bạn kể chuyện bất đồng giữa mình và mẹ. Nếu anh ấy còn nhớ các chi tiết về gia đình hay bạn bè của bạn nữa thì chúc mừng nhé, anh ấy thực sự quan tâm chân thành tới bạn đó !

– Anh y thúc gic bn thc hin các kế hoch ca mình

Anh ấy rủ bạn đi chạy vì mấy tuần trước bạn hào hứng tuyên bố muốn tập luyện và giảm cân ? Anh ấy dành thời gian kèm bạn tập lái xe dù mỗi lần tập lái là một lần hai người cùng căng thẳng, bạn thì e dè không dám đạp chân ga, còn chàng thì luôn phải thúc giục nhắc nhở các luật lệ đi đường ? Chàng sẵn sàng hi sinh buổi hẹn hò của hai người, thay vào đó cùng bạn ôn luyện cho kì thi chứng chỉ sắp tới ?

Hẳn là anh ấy rất tự hào về bạn, mong muốn bạn đạt được những dự định của mình. Khi thấy bạn thànhh công, anh ấy cũng vui và hãnh diện theo. Anh ấy nghĩ cho bạn và mong muốn được làm người đồng hành cùng bạn.

– Anh ấy “vẽ vời” tương lai của hai người

Trong buổi hẹn đầu tiên, anh ấy nhắc đến một chốn lãng mạn tuyệt vời “lần nào đó anh sẽ dẫn em tới”. Sau một tháng, anh ấy rủ bạn đi du lịch chung. Và sau một thời gian yêu nhau, hai bạn bắt đầu nói chuyện “nếu sau này có con thì sao nhỉ ?”. Bingo ! Lại thêm một dấu hiệu đèn xanh nữa.

Một chàng trai, dù họ chủ tính “yêu vui vui vậy thôi” hay là do tình cảm của họ chưa đủ sâu đậm, sẽ không suy tư nhiều đến tương lai của hai người (tất nhiên là trừ khi anh ta lừa dối bạn).

Đàn ông cũng như phụ nữ, khi hạnh phúc với một cô gái, họ cũng sẽ cảm thấy thoải mái và hào hứng với những dự định chung của hai người. Cũng có thể anh chàng con trẻ con, yêu bạn rất nhiều nhưng chưa suy nghĩ thấu đáo, nhưng dù vậy thì cũng chưa phải thời điểm thích hợp để bạn đặt nặng chuyện đi xa hơn hay hôn nhân với chàng.

– Bn không (phi) ghen

Người ta hay nói, ghen là dấu hiệu của yêu, có yêu thì mới ghen. Tôi thì không nghĩ vậy : ghen tuông không phải là dấu hiệu của một mối quan hệ “khoẻ mạnh”. Khi chàng thật lòng và nghiêm túc với bạn, chàng sẽ luôn khiến bạn cảm thấy được quan tâm đủ.

Anh ấy sẽ kể cho bạn về các cô bạn-con-gái của mình và biết cách giữ khoảng cách vừa đủ với các nữ đồng nghiệp để bạn cảm thấy an tâm. Anh ấy cũng sẽ dành thời gian cho bạn để bạn không phải tự hỏi “ủa anh ấy đã lặn đi đâu, đang làm gì, với ai ?”. Anh ấy cũng không “anh xin lỗi, anh bận việc” hoài để hai người không có nổi buổi hẹn hò cả tháng nay, bởi vì một cách tự nhiên, anh ấy cũng muốn dành thời gian cho bạn. Còn nếu thực sự anh ấy đang chìm trong công việc thật, thì rất tiếc, có thể đây là đúng người, nhưng chưa đúng thời điểm☺

Tóm lại, nếu bạn không phải là người ghen tuông vô cớ – nếu vậy thì bạn nên kiềm chế lại nhé, thì không có lí do gì hợp lí để ghen cả. Nếu có điều gì khiến bạn bận lòng, tốt nhất, nên chia sẻ thẳng thắn với chàng.

– Bạn là “đủ”

Cuối cùng, khi ở bên chàng, bạn luôn cảm thấy được là chính mình, không phải lo lắng, không phải gắng gượng. Bạn ăn diện hơn vì bạn vui và muốn mình đẹp trong mắt chàng, nhưng hoàn toàn tự tin rằng dù mình có “luộm thuộm” hơn thì chàng vẫn sẽ thích bạn.

Chàng là nguồn động viên giúp bạn hoàn thiện hơn. Nhưng bạn không cảm thấy mình “phải” thon gọn hơn, đảm đang hơn, kiếm nhiều tiền hơn, hiểu biết hơn để vừa ý chàng.

Bạn cũng không phải so sánh mình với ai đó, dù đó là cô người yêu cũ, hay mẹ của chàng. Bạn là “đủ”, trong mắt chàng.